Thứ Ba, 7 tháng 7, 2099

Sửa máy lạnh không lạnh tại Ung Văn Khiêm Quận Bình Thạnh

Sửa máy lạnh không lạnh tại Ung Văn Khiêm Quận Bình Thạnh ở đâu?

Đã sử dụng máy lạnh, thì chắc bạn cũng đã thường trải qua những tình cảnh máy lạnh không làm lạnh được? Vậy đâu là địa chỉ sửa máy lạnh không lạnh tại đường Ung Văn Khiêm Quận Bình Thạnh mà bạn liên hệ? Những nguyên nhân và cách giải quyết lỗi máy lạnh không lạnh như thế nào?



Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin về lỗi máy lạnh không lạnh, cũng như công ty cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh không lạnh đường Ung Văn Khiêm Quận Bình Thạnh.

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh không lạnh tại Đường Ung Văn Khiêm Bình Thạnh

Nếu bạn đã từng trải qua cảnh có máy lạnh mà không được sử dụng trong những ngày nắng nóng, hay ngồi trong những căn phòng đến 40 độ mà máy lạnh lại không làm lạnh thì chắc bạn cũng hiểu tâm trạng của mình lúc ấy như thế nào. Vậy đâu là những nguyên nhân dẫn đến lỗi khó chịu này?

Nguyên nhân:

- Có thể máy lạnh của bạn không hư, nhưng ngoài trời nhiệt độ quá cao làm căn phòng quá nóng nên bạn không cảm nhận được độ lạnh mà máy lạnh cung cấp. (Có đấy rất nhiều trường hợp khách hàng gọi đến nhưng máy không hư)
- Máy lạnh chỉ phà ra hơi nóng: do dàn nóng không chạy lỗi này là do block, quạt, tụ đề không hoạt động nên không cung cấp được gas làm lạnh lên dàn lạnh để thoát ra ngoài.
- Thiếu ga, hết ga cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng máy lạnh không làm lạnh được.
- Chọn công suất máy lạnh không phù hợp với căn phòng (nếu là do vấn đề này thì chắc chắn có hại rất nhiều, hoạt động không hiệu quả mà điện năng tiêu thụ cũng khá cao)
- Máy lạnh quá dơ sẽ làm bít các hệ thống thoát khí lạnh ra ngoài và khả năng làm lạnh là rất yếu.
- Cách sắp xếp, vị trí lắp đặt máy lạnh không hiệu quả.


Khắc phục và báo giá:

- Máy lạnh không làm lạnh nhanh do môi trường vậy hãy tìm kiếm công suất phù hợp với căn phòng chắc chắn hiệu quả sẽ đến nhanh chóng. (Giá mua một máy lạnh mới)
- Do lỗi hư hỏng linh kiện máy lạnh. (cần kiểm tra để xem linh kiện nào hư hỏng và báo giá trực tiếp khi có kết quả kiểm tra)
- Việc máy lạnh quá dơ bẩn việc khắc phục đơn giản nhất là việc bạn chỉ cần vệ sinh bảo trì lại máy lạnh thường xuyên sẽ mang lại cảm giác hiệu quả ngay. (Giá của việc vệ sinh máy lạnh chỉ rơi vào khoảng từ 100k - 250k tùy theo dòng máy)
- Máy lạnh hết ga: Khắc phục bơm ga thêm cho máy.
- Cách sắp xếp đồ trong căn phòng không hợp lý và vị trí máy lạnh được lắp bị che khuất quá nhiều sẽ khiến máy lạnh hoạt động không tốt. Việc tiếp theo chỉ cần bạn khảo sát và sắp xếp lại đồ dùng thì bạn sẽ có một không gian tốt nhất.

Trên đây là những nguyên nhân và cách khắc phục, sửa chữa lỗi máy lạnh không lạnh một cách nhanh chóng và tận nhà. Quý khách có thể tự mình kiểm tra các lỗi máy lạnh không lạnh do bụi bẩn hay thiếu ga bằng cách đơn giản như: mở mặt nạ dàn lạnh kiểm tra hệ thống lưới lọc và thanh đảo gió bụi bẩn có bám nhiều hay không. Kiểm tra máy lạnh thiếu ga hay hết ga bằng cách bật máy lạnh kiểm ta độ làm lạnh, máy lạnh có dấu hiệu nhỏ nước hay ống đồng có dấu hiệu đóng tuyết bên dàn nóng.

Các lỗi như do máy lạnh không phù hợp với căn phòng, bạn có thể tìm hiểu thêm các công suất máy phù hợp với căn phòng có diện tích như thế nào qua các bài viết tiếp theo của sửa máy lạnh Quận Bình Thạnh nhé.
Hi vọng quý khách đã có thêm những điều hay để bảo vệ tốt máy lạnh qua bài viết này.
Sửa máy lạnh Quận Bình Thạnh giá rẻ nhanh chóng - mang lại không gian thoáng mát và sự tin tưởng của người sử dụng!


0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon